🔒 Closed Ask lang sa mga pro

Status
Not open for further replies.
Hindi, hindi kase nakapaloob sa software yung security nung about sa SIM, sa mismong server ng apple niupdate yon. Kaya kahit anong ios kapag once na nag reset ka need nian mag connect sa apple server para iverify ang sim mo. Kaso may problem sa GPP ngayon, wag ka muna magreset.
 
Hindi, hindi kase nakapaloob sa software yung security nung about sa SIM, sa mismong server ng apple niupdate yon. Kaya kahit anong ios kapag once na nag reset ka need nian mag connect sa apple server para iverify ang sim mo. Kaso may problem sa GPP ngayon, wag ka muna magreset.
tama ito..

wag na munang galawin.. baka magsisi sa huli
 
Hindi, hindi kase nakapaloob sa software yung security nung about sa SIM, sa mismong server ng apple niupdate yon. Kaya kahit anong ios kapag once na nag reset ka need nian mag connect sa apple server para iverify ang sim mo. Kaso may problem sa GPP ngayon, wag ka muna magreset.
Nice answer bosss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 499
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top