🔒 Closed Totoo kaya yan ?

Status
Not open for further replies.
They're planning on upgrading or improve our internet connection this coming 2018. Sana nga maramdaman ng mga pinoy ang improvement na yan next year. :)
 
Dami kasing nagrereklamong malalaking bussiness owner's sa PH dahil sa mabagal na net. Kung matatandaan mo nagkaroon ng pagtatalo si PLDT,GLoBe at SMC kasi gusto nilang mag upgrade pero di sila nagkasundo sa bidding.. Sana nga mapatupad na sa 2018 yung mas mabilis na net. Pero may free net naman e ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
JYSNPhotography

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,229
Total visitors
3,374

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top