🔒 Closed Antivirus application sa android?

Status
Not open for further replies.
Thanks po, kasi yung phone nung papa ko, may application na ayaw ma tanggal kahit i factory reset ko pa siya ayaw na matanggal hanggang nabaliw na lang yung phone at hindi na magamit huhuhu
sabi nila virus daw po yun eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 270
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top