🔒 Closed At10 update smart

Status
Not open for further replies.
salamat sa share ts, balang araw makikita ko rin ang laman ng spoiler pag established na ako at di na gumagana ang payload
 
sir ano speed mo bulacan din ako sakin ang dload mga 100kbps pero pag nag stream ako sa youtube 480p no buff. sa speed test naman 1mbps lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 140
    Replies
  • 6K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
TianNiTianTian

Online now

Members online
750
Guests online
2,162
Total visitors
2,912

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top