🔒 Closed Help mga lodi

Status
Not open for further replies.
Need mo no capping? Gumamit ka ng 5pesos/15mins,. Regular browsing rate. Download all you can.
Again it's 5pesos/15mins, unli? Yes, unli data, no capping, FOR 15minutes.
 
bili ka new sim + gs + injector
accept mo lahat ng offer, aabot din ng ilang GB yun.
not sure gano kalaki ang ida-download mo. try mo lng ts goodluck
 
Need mo no capping? Gumamit ka ng 5pesos/15mins,. Regular browsing rate. Download all you can.
Again it's 5pesos/15mins, unli? Yes, unli data, no capping, FOR 15minutes.
Ty sir, try ko po after maestimate magagastos pag ganyan or new sim, kasi 3gb+ po iidl eh
 
3gb+ po haha try ko po kung abot

not sure if ilang GB aabotin pag ina accept mo lahat offers sa isang araw.. pag d kasya sa kailangan mo, bumabalik naman yung offers after 24 hrs siguro. accept mo na lahat ulit, ma dagdag naman yun sa existing data mo. saka kana mag download pag malaki na gs data mo. check mo nalang sa triangle
 
not sure if ilang GB aabotin pag ina accept mo lahat offers sa isang araw.. pag d kasya sa kailangan mo, bumabalik naman yung offers after 24 hrs siguro. accept mo na lahat ulit, ma dagdag naman yun sa existing data mo. saka kana mag download pag malaki na gs data mo. check mo nalang sa triangle
Thanks sir try ko po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 580
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top