๐Ÿ”’ Closed Gs & http injector

Status
Not open for further replies.

Dazlife97

Eternal Poster
Guys ask lang. Gumawa ako SSH tas ginamit ko normal payloads lang. Status 200. Nag accept ako 150mb offer sa Gswitch tas nai-connect ko na si Injector. Nanunuod ako videos na katumbas ng 150mb. Tas dina ko makaconnect. Depende ba talaga sa offer kung ilang mb lang pwede kong gamitin?
 
Yes po. Nakadipende sa data allocation na inaccept mo
 
A ganun ba. Parang nitong monday lang ulit bumalik sa ganto to e. Nung biglang nag change data yung gs kasi na reset ko phone ko. Pero last week kahit isa lang offer i-accept ko nakakapag dL ako big files like games ng PPSSPP
 
A ganun ba. Parang nitong monday lang ulit bumalik sa ganto to e. Nung biglang nag change data yung gs kasi na reset ko phone ko. Pero last week kahit isa lang offer i-accept ko nakakapag dL ako big files like games ng PPSSPP
Same payload ba ginamit mo sa pggawa mo ng ehi ngayon? Kng same. Di ko na alam kng bakit. Hehe
 
apps.google.com lang lagi kong gamit e. Normal lang. Wala akong ibang alam na Payloads na coconnect agad at yung payload settings di ko alam alin pinaka okay haha.
 
A ganun ba. Parang nitong monday lang ulit bumalik sa ganto to e. Nung biglang nag change data yung gs kasi na reset ko phone ko. Pero last week kahit isa lang offer i-accept ko nakakapag dL ako big files like games ng PPSSPP

Nag update kasi si globe kaya nagkaganyan ang GS
 
Yung bypassing na sabay ang injector at GS di naman na gana sakin. Same lang din sa normal.
At nauubos lang din talaga ang mb lalo na sa videos. #buhayLibre
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 831
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top