🔒 Closed Im looking

Status
Not open for further replies.

James-

Honorary Poster
I know this is out of topic but please kaylangan ko lang and kung bawal delete nalang admin maraming salamat po
For adrian santos kaylangan ko syang makausap help meee guys ang galing nya gumawa ng ehi , at syempre di ko makakalimutan past thread ko alam ko maraming nagreact , nagalit opo. Pasensya na kayo ngayon alam ko ng base sya sa location then maraming salamat sainyo and to phc! More powers! PAAWERS! SO AYUN NANGA PO NO! ETO NA TAYO MGA PAA! PINAGHAHAHANAP KO PARIN SI ADRIAN SANTOS GRABE EHI NYA ASTIG! PWEDE NAKO MAGRITWAL DINE SA SOBRANG BILIS NYA NUN KASO NAEXPIRED
 
BOSS KUNG MAKAPAGSALITA KAYO SA TAO HINAHANAP KO LANG GUMAWA NG EHI NATO ☺ LifetimeXgServer bigla kasi naginactive password
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 472
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top