🔒 Closed Bumalik na ba talaga si freenet ?

Status
Not open for further replies.
block din po kasi dati 4438 ko di po ako makapag reedem .. eh this August bumalik na po 4438 ko nakakapag reedem na ako ca20 nga lang
 
Minda din ako. Parang same din tayo, I never thought na connected siya sa injector pagkatapos ko mag redeem nung may fb. Kaya ayun tinry ko magdownload, okay na man.
 

Attachments

  • Screenshot_20171025-225527.webp
    Screenshot_20171025-225527.webp
    85.8 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
NemesiS28

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top