🔒 Closed Hpi for smart (uk-server)(10/31)

Status
Not open for further replies.
Update

Muna po meron na dito
0.8 po yung GAMIT ko na DL ko na po yung latest VERSIOn kaso di ko ma INSTALL gawa ng KAILANGAN ko po ng ANOTHER VPN na pang PC para ma INSTALL isa lang po kac GAMIT ko kung I UNINSTALL ko yung INJECTOR ko wala po akong pang INSTALL kaya yun XD!!!
 
Ahh
0.8 po yung GAMIT ko na DL ko na po yung latest VERSIOn kaso di ko ma INSTALL gawa ng KAILANGAN ko po ng ANOTHER VPN na pang PC para ma INSTALL isa lang po kac GAMIT ko kung I UNINSTALL ko yung INJECTOR ko wala po akong pang INSTALL kaya yun XD!!!
Okey po pasensiya kana po
 
Bossing, ano po proxy and port ng config? Pwedeng pa pm? Gagawa sana ako ng sarili kong hpi config.. Thanks mga lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
SpawnBob

Online now

Members online
694
Guests online
1,939
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top