🔒 Closed Mga paps pahelp

Status
Not open for further replies.

CYBER NET

Fanatic
Pano po I setup yung apn para maayos at makuha ko yung lowping kapag naglalaro ng moba. Gagamit po ako ng proxy at port ang problema po hindi ko po alam baka meron pa pong dapat ilagay na hindi ko pa po alam. Baka po kasi magkamali ako. Meron po nag post dito non di ko lng po naalala. Kung sino man po sya paki tag nalng po or pwedeng turuan nyo nalng po ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 366
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CYBER NET

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top