🔒 Closed Mga experto sa laptop,pasok po kayo

Status
Not open for further replies.
Help po mga master. May problema ako sa aking laptop. Brand nya is ASUS at 2 months old palang sya.

Problems:
•Randomly Shuts down on battery mode
•Ayaw na mag on kapag nag random shut down. kailangan iplug para mag on sya.
•Minsann pag tinanggal ko yung charger nya kasi malapit na mapuno ang battery, nagshuhsut down sya.

Need Help po Salamat.

PS: Walang Virus po,
Bago naman yung laptop kaya hindi v madumi ang cooling fan
Ayos naman ang RAM nya maliit lang
ang gumagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 389
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top