๐Ÿ”’ Closed โœฆ update!!! hpi ba hanap nyo ? try nyo etong config ko mainit init pa โœฆ

Status
Not open for further replies.
boss anong version ng injector mo? ayaw kasi ma import sa injector ko. please specify proxy and port first.
baka old version injector gamit mo :D upgrade din pag may time and besides kaya ko nilock yan kasi ayaw ko ilantad anung meron jan :) yun lang
 
kung want nyo ng Combination HPI or Ehi pasok kayo sa new thread ko may 1 month and lifetime PH server ako open RP click nyo lang yan

CLICK ME

automatic kana papasok sa new thread ko pag pinindot mo yan :)
 
hi kuya maraming maraming salamat po! di nyo po alam kung gaano ako kasaya dahil sa hpi ph server nyo po malaki po ang natitipid ko dahili dito nakakapag laro po ako ng lol 90 ms lang po! maraming maraming salamat. sana po more ph hpi po. godbless you kuya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 4K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
eipeng

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,400
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top