🔒 Closed Mga ka imba pa help sa payload

Status
Not open for further replies.
Error lang host name kaya status 5xx sya pero punta lang sya sa ssh mo pag nag error sya kaya sya nagiging status 2xx,,, palitan mo ung .com ng .my try mo now hint na tol heheh
 
Ako sayo sir khit200 status nalang my time kasi po nag eerror 503status nahihirapan pumasok...kaya mas maganda 200-302 status para sakin lang po un hehehe kanya kanya nmn trip yan hehehe
 
Gusto matutunan ni ts ung complicated na payload eh kaya suportahan natin sya tips at advice para makagawa sya. Iba ibahin mo yung timpla para makuma mo kahit anong status pa yan basta kumunet yun na.

Wag yung 200 ok hanapin mo yung 200 connection statblish para di nag ddc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 453
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Freedom Forever

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top