❓ Help Totoo ba yung sun no capping?

Status
Not open for further replies.
skin mga papz no capping naman pero may kabagalan ngal ang pero pwede na kaysa wala... may time lang na bibigyan ka ng 2g na signal... off mo lang for several hours ok na ulet... everyday skype ako.. pwede ng pag tyagaan kaysa paload ng paload.. 1 month kinuha kong promo ..then matching vpn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 575
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
FQNC

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top