🔒 Closed Please help, payload config

Status
Not open for further replies.

markcruz369

Enthusiast
gudam mga ka-phc,
hihingi lang ako ng tulong sa mga mababait jan,
ndi ko kasi makuha tamang payload config for hpi,
laging 403 at 302....

more power....
 
ginawa ko po sa pc ayaw po eh.... anyway tnx po.
baka po my alam kayo pang pc....
sa android po napapagana ko sa pc ayaw eh....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fR31nD

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top