🔒 Closed Hard disk problem

Status
Not open for further replies.
Kaya paba irocover hardisk ko external kc nababasa nmn xa ung 1tera q pag ininsert q 1mb lng xa khit iformat q tru laptop gnun p din pero nababasa p nmn..
 
baka may problema na yung harrdisk or corrupted lang yung partition, try mong easeus, or acronis pang dating sa recovery ng hardisk or partition, then pang check ng condition niya eh yung hardisk sentinel or iba pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 328
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top