🔒 Closed Code geass s3???

Status
Not open for further replies.
Not later 2017 or 1st quarter ng 2018 yung s3 bali ang title na po ay Code Geass: Lelouch of resurrection (parang sa dragon ball resurrection F lang) :D check po youtube vids para sa official infos ng CG3
 
alam ko may 3 movies munang ipapalabas bago yung season 3,yung 3 movies parang recap nung r1 tsaka r2 tapos may dagdag na scenes,narelease na ata yung first movie nung october 21
yung season 3,wala pang exact datecode-geass-visual_1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 233
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kat0ism

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top