🔒 Closed Hirap mag bug sa globe ngayon

Status
Not open for further replies.

madapakerr

Enthusiast
Dear FreeUnliNet,

Ano ng balita sayo, alam mobang miss na miss na kita? Naaalala moba yung mga panahon na walang humpay na download ng mga movies, anime, etc.
Uwi kana FreeUnliNet, hinde nako galet! ;)
Pero kung hinde kana babalik ayos lang nakakatatak kana sa puso ko, hinde kita malilimutan.

Hahahaha!
Iba nagagawa ng hinde makachamba ng bug


#SanaMakachambaNgBug
 
ahaha.. abusado ka raw t.s. sabi ng globe.. base sa post mo.. sobra mong na exploit. unli download.. wow .wala ako masabi sa iyo
Hahaha. hinde rin, mahirap lang siguro talagang i-bug mga bagong sim ng globe ngayon, makapag bug kaman mga 12hrs lang bistado na nila kahit moderate ang pag gamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 683
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,173
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top