❓ Help Pano maayos yung data ni smart?

Status
Not open for further replies.

Escanor

Forum Guru
nablock ako mga idol hahahahah pano mafix tohh sayang kasi. ayoko pa naman bumili ng sim wla akong pera.. 3g smart after ko matapos magdownload bigla nalang nagyellow yung modem ko hindi naman redtide ganun.nirestart ko naman na naging blue pero nakalagay disconnected
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 535
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Escanor

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,620
Total visitors
4,901

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top