🔒 Closed May katayan magaganap.

Status
Not open for further replies.
walang spy..REALTALK? anu meron dito? MGA ABUSADO.. sinasagad nila ang promo.. kaya na aalarma ang smart.. kung responsible tayo sa pag gamit.. di mapapansin yan..pero kung GARAPAL ka na aabot ng 100gb eh aaksyunan talaga yan..

gets mo point ko?

tama ka boss... sinusulit nila talaga yung promo... tsk tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
special one

Online now

Members online
594
Guests online
2,403
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top