🔒 Closed Idm manager

Status
Not open for further replies.
Patulong naman po bakit ayaw mag-integrate sa IDM yung mga browser ko, selected lang yung site na pwede sa IDM kahit naka-select all naman sa options?
 
Punta ka sa chrome://extensions.

Then check mo yung developer mode.

After that punta sa C:\Program Files\Internet Download Manager

then drag and drop mo yung IDMGCExt.crx sa extensions mo.

Once nagpop-up click mo lang add.

And done. Ok na ng integration ng idm mo.

I hope this helps!
 
Punta ka sa chrome://extensions.

Then check mo yung developer mode.

After that punta sa C:\Program Files\Internet Download Manager

then drag and drop mo yung IDMGCExt.crx sa extensions mo.

Once nagpop-up click mo lang add.

And done. Ok na ng integration ng idm mo.

I hope this helps!
tama to, pero kung di parin, try mo punta sa C:\Program Files\Internet Download Manager at rename IDM to IDM2. or kung ayaw parin, punta ka sa idm option. click file type, at add mediafire.com sa autumatically start downloading the file. at kung ayaw parin, uninstall at install ulit.. mas maganda pag pinaka latest ang gamit mo 6.28.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 392
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tilamsik

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top