🎓 Academic Bad handwriting

Status
Not open for further replies.
50 50 sa akin, Sinasabi ng classmate ko na maganda sulat ko kaso... pag ka rating sa bahay imbis na magamit yung utak naka focus naman sa social media kaya minsan wala akong assignment .pero meron namng panget mag sulat pero matalino kagaya ng top 4 sa classroom namin matlino pero yung sulat, sulat grade 1
 
parang di naman totoo yan . mas ok pa kung panget magsulat panget din ugali . panget din kinabukasan. tulad ng mga adik dito sa phc halatang walang kinabukasan.walang trabaho walang future. haha peace realtalk lang
Peace mo mukha mo my work ako nu kaya wag kang umasta na parang kilala mo na lahat ng tao dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
zzzz

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top