๐Ÿ”’ Closed About gs

Status
Not open for further replies.

kael1203

Journeyman
base lang sa experience ko..

iwasan po ang pag accept ng offer sa gs pag expiration time n ng offer kahit isa lang mag expire..

or else madadamay ang naipon mo..

kaya nauso ang force stop sa gs..

pero sakin kahit hindi na force stop ..

clear mo lang task manager / close app

thanks mga papi..
 
Coincidence lang yan ts.

Walang damayan sa data allocation pagnagaaccept ng free gs offers. :) baka matakot na mga members dito mag accept ng offers pag may malapit na magexpire na gs.
 
mg
Coincidence lang yan ts.

Walang damayan sa data allocation pagnagaaccept ng free gs offers. :) baka matakot na mga members dito mag accept ng offers pag may malapit na magexpire na gs.
hahalloween na daw kc hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 551
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rasener

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top