🍔 Food · Travel Did you know that..

Status
Not open for further replies.
14 rin ako ngka-gf. Lagi ako dinadalaw ng gf ko. Akala nya kasi same age kami. Pero ng malamn nya. Goodbye rin ang kalalabasan. Galit ang mama nya kasi raw ang bata² naging bf nya. Hahahaha
di ako mahilig sa mga gf ts dahil pag iniwan ka sobrang sakit..XD
 
Kaya pala lagi akong pinapalo nung bata ako. Hmmm, now it makes sense to me. Thanks for this info ts. I'm crying in tears now.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
cristhevirgin

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,734
Total visitors
2,807

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top