🔒 Closed Mobile browser

Status
Not open for further replies.
Sa ngayon, Google Chrome ang gamit ko for browsing.. Pero pag nagdodownload ako, gumagamit ako ng Opera Mini..

Base sa experience ko, may time na pag nawalan ng connection, yung dinodownload gamit ang Chrome, di na tumutuloy, uulit na naman mula sa umpisa.. Sayang ang Mobile Data..

Pero ang Opera Mini, mabilis syang magreresume..

Yun lang..


Wala lang..


Kayo ba mga kaPHC, anong gamit nyong Mobile Browser..?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 264
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Riff

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top