🔒 Closed [10/31/17][dirtyunicorn] × sgdo(5 & 7 days) | sgdo & usa(1 month) × high-octa-penetrating configs!

Status
Not open for further replies.
ano pong problema kapag yung mga status 40 something ang iniport ko, ang sinasabi sa log is erred daw sya. thank you sa sasagot. bago lng kasi ako sa ehi e.di ko pa gamay. hehe
Wala, sa settings lang po yan ng payload ng configuration na inimport mo. Meaning it will occur those errors but still they will end up on status 200 which indicates that you're connected.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 406
    Replies
  • 12K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
Triski

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,177
Total visitors
4,345

Forum statistics

Threads
2,317,328
Posts
29,190,661
Members
1,181,366
Latest member
dutsa420
Back
Top