🔒 Closed Gusto nyo malaman sinu kumakain ng net nyo? app

Status
Not open for further replies.
Ka ts, iba yun,


Yan tinitignan nya yung data na nag rurun mismo habang nagnenet ka, hindi yan data usage na tinitignan lang yung monthly usage,
Mayron din monthly usage check ang bawat phone ts. Natry ko na. :3
Screenshot_20171023-235121.webp
 
Kung mali ako ts pwede mo naman i explain. wag yung

"Itry muna kasi bago magcomment". Parehas kasi sa data usage yung appearance kaya nasabi ko if ever di nyo napapansin na meron ganyan. :)
 
Inaway ba kita ts? Hahahaha nagsabi lang ako na meron ganyan sa bawat data usage. May sayad ata tong tao na to. Masama mag comment?
Ka ts, yung sa Phone data usage monthly


Yung sa data counter data usage habang ginagamit mo sya it means sinu ng nakain ng data mk habang ginagamit mo, gets?
 
Ka ts, yung sa Phone data usage monthly


Yung sa data counter data usage habang ginagamit mo sya it means sinu ng nakain ng data mk habang ginagamit mo, gets?
Read mo yung second to the last comment ko. :D
 
TS meron talaga ganyan sa phone montly usage daily usage ng data halimbawa sa default data control dun nakikita yung data usagemo at san napupunta yun so similar lang sila ng function ng default iba lang ng UI
 
hindi mo kasi pre na gets si TS haha dapat kasi TS sinabi mo na pinapakita neto yung kumakain ng data in REAL TIME yung seconds minutes etc :D
 
Thanks sa info at sa mga comments, may natutunan ako, wag lang mag-aaway at least nagkasundo rin sila, hahahah!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Sathania

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top