About aurora mining

Status
Not open for further replies.
Himde na tokhang si auroramine kusang umalis ang scammer kasi bilyonaryo na. Kaya nga condolence sa mga nalunod sa barkong auroramine
 
Eto try niyo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mag 5 days plang siya, kakadeposit ko lang din kung gusto niyo sumabay, tanung lang kayo sakin. Eto pwede niyo din itry You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pang 6 days naman na nito. Gamit ko coins.ph sa pagpasok ng btc, sabay na kayo hanggang maaga pa, sayang din kita habang naandar ung araw :) after 10 days balik na puhunan tas the remaining days wait na lang ng income. Mas maganda kasi sa ganto yung bago palang makapasok kn, sa auroramin dameng kumita yung mga unang nkapasok agad din, tas deposit agad ng malaki pero pwede naman kahit nasa 400 to 500 lang kung yaw mo mag risk ng malakeng pera.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 715
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jeidengames

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top