🔒 Closed Pasok mahilig sa teleserye

alin ka jan


  • Total voters
    3
Status
Not open for further replies.
Abs...
Wala e, mas nagagalingan lang ako sa mga artista at tsaka sa mga writers.
Mas maganda plot ng mga teleserye sa ABS.
 
GMA nagiging joke sa paningin ko mga palabas nila corny e pero kung sa channel mas gusto ko channel 23 basketball at sports lang hilig ko hahahaha
 
GMA. Wala e. Laking GMA kami. Mas nagagandahan ako ngayon sa palabas sa dos kaso ending di ko din nasusubaybayan. TV kasi namin pagkabukas laging nasa syete. XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 407
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BlueBerry16

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top