🔒 Closed Cabalph

Status
Not open for further replies.
Sige
Sige sige bes pinipiem ko pa ung mga photogeaphic designer para sa PSD tag.
bess galingan mo may tiwala ako sayo sobrang proud ako sayo eh pag inaway ka ako aaway sa kanila :) im your best friend kahit na di pa tayo nag memeet
 
No need na ng premium VPN para lang makapag laro ng Online Games PH server. Basta may pH server ka kakgat yan kahit pa mahina connection mo !
Tama sir..gaya ng isang online game na nilalaro ko kapag SG config gamet ko ayaw pumasok,ip ban pala sa SEA kaya change ko sa CA, ayon pumasok hpi lang gamet ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
dak1la

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top