๐Ÿ”’ Closed What carrier

Status
Not open for further replies.
Ts samsung ka ba?
Kasi nung samsung pa ako dl ko (phone info) for samsung.
Dyan mo malalaman.. Pero wait mo si master baka may mas madaling paraan..
 
Hmmpp eto palagay ko since dalawa lang naman pagpipilian eh us or japan. Pre pag ndi mo namumute yung shutter sounds ng camera mo matic japan yan. Not unless naka jailbreak ka at nilagyan mo ng pang off ng shutter sound. Kase pre d pwedeng isilent yun kahit ano gawin mo. Pag nasisilent mo US yan. Palagay ko lang yan pre. Or check mo yung details ng model # kay google ung A19G64 parang ganyan format nun
 
Hmmpp eto palagay ko since dalawa lang naman pagpipilian eh us or japan. Pre pag ndi mo namumute yung shutter sounds ng camera mo matic japan yan. Not unless naka jailbreak ka at nilagyan mo ng pang off ng shutter sound. Kase pre d pwedeng isilent yun kahit ano gawin mo. Pag nasisilent mo US yan. Palagay ko lang yan pre. Or check mo yung details ng model # kay google ung A19G64 parang ganyan format nun

May shutter sound po. Japan. So, never po tong mapapa-factory unlock?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 725
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-GSM

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top