🔒 Closed Doblehin o triplehin natin ang offer ni gswitch!(gswitch bug) ito na ang tut..

Status
Not open for further replies.
1. Ilalagay ang NEW SIM sa Phone.
2. Iregister ang NEW SIM sa GSWITCH
3. Ilagay sa WIFI yung NEW sim na nakaregister.
4. Sa 2-4 na PHONE na nakakonek sa WIFI ioopen yung GWITCH at mag aaccept ng OFFER nga SABAY SABAY sa dalawang PHONE.
RESULT: MADODOBLE YUNG DATA NA IBIBIGAY NG GSWITCH..
para mas malinaw

salamat po, mas malinaw nga :)
sayang, isa lang android phone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 513
    Replies
  • 27K
    Views
  • 426
    Participants
Last reply from:
Fdarknet69

Online now

Members online
516
Guests online
2,482
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top