🔒 Closed Update 10-25-2017 open for leechers

Status
Not open for further replies.
Thanks master.. Ta try ko tong ehi.. May tanong ako kasi gumawa ako ng sariling kong ehi para sa at10.. Yung mismong promo ba ang no capping.. O yung apn? O yung payload?
 
Thanks master.. Ta try ko tong ehi.. May tanong ako kasi gumawa ako ng sariling kong ehi para sa at10.. Yung mismong promo ba ang no capping.. O yung apn? O yung payload?
Sa ngayon di kopa kasi natry kung may cap o block ba sya . kung di kayo nablock ayos yun :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Danz22

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,345
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top