🔒 Closed Pano mabypass globe switch?

Status
Not open for further replies.
Kung 3x up mona na accept wala na yun mas maganda buy new sim tapos redeem free sa GS almost 1.6+GB na agad makukuha mo pagnandun ang mga 100mb promo(kfit,tribe,seats,telegram,Playstore,shopping) + 1GB total ng 1.6gb na yan
 
hahaha sa globe switch na nga lang ako umaasa ih.. isa lang kasi akong dakilang mahirap na mamamayan pero buti nalang may isang globe pa ako hehe salamat po
 
hahaha sa globe switch na nga lang ako umaasa ih.. isa lang kasi akong dakilang mahirap na mamamayan pero buti nalang may isang globe pa ako hehe salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 652
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Piecemaker12739

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top