🔒 Closed Payload?

Status
Not open for further replies.
Gumana naman yan kahit ano lagay sa paylaod eh.. basta mahalaga jan kung injector gamit mo yong ssh host at remote proxy..
 
Gumana naman yan kahit ano lagay sa paylaod eh.. basta mahalaga jan kung injector gamit mo yong ssh host at remote proxy..
Tama ka at syempre sa pag timpla ng payload isama mo yan kahit

Ilagay mo
Natasha.google.com gagana eh
 
Sa tingin ko para ma bypass ba siya.. nan jan lang yan sa ssh host at remote proxy.. ang ginagawa ko kasi para maka connect gamit ang injector same ssh host at remote proxy..
 
Sa tingin ko para ma bypass ba siya.. nan jan lang yan sa ssh host at remote proxy.. ang ginagawa ko kasi para maka connect gamit ang injector same ssh host at remote proxy..
Tama ulet haha pero gusto ko kasi traditional my payload na kasama
 
ah. mga ilang hours po bago kayo madisconnect? sakin kasi wala pang 1min disconnect na kaya back to google based payload kinabukasan ko na ulit magagamit yung mga freesite na payload hahahaha
2-3hours po madalas talaga mag dc yan kasi Unstable eh. Reconnect lang po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 888
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Marvin pao

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top