🔒 Closed Alam niyo na?

Status
Not open for further replies.
Tama its mean ayaw niya na sayo pg nakipag break yan. Hindi sa nakahnap na sila ng iba kundi may nararamdaman yang Hindi tama sa RS niyo.
 
kapag naki pag break siya sayo it means hindi ka naliligo araw araw kasi ang baho muna..... joke... peace:)
 
But a lot of people stay in relationships for a long time even when they're toxic. Sometimes the love we feel makes it impossible to let go.
 
Tama its mean ayaw niya na sayo pg nakipag break yan. Hindi sa nakahnap na sila ng iba kundi may nararamdaman yang Hindi tama sa RS niyo.

hehe na fefeel naman yan pag wala na talagang love boss.. ang iba kasing babae, nag pa bebe lang yan, pa attention yan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Shizuka_14

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top