❓ Help Tanong lang.

Status
Not open for further replies.

bruno123

Honorary Poster
Good eve po. Ngayon lang po nakapunta sa page ulit. Ano na po pwedeng pang no load sa tm? Kasi dati postern lang yung alam ko. Meron po ba bago?
 
Hello bes, welcome back again!! But lemme correct you, this is not a page LOL, this is a website!!:) But upon your query, wala pa akong alam bes na pang no load pero yung iba ay mayroon ng alam kaso nag-iingat lang sila hihi baka kasi makatay, alam mo naman mga sumbongero nating mga kaibigan!! :) Btw, we used Globe switch (GS) now, though there's a capping when we used this, atleast, it's cheap and affordable and better compare to the other promos in Globe/TM. Buy a new sim card na lang bes para power mga aaccept mo na offers doon or pwede rin yung ginagamit mo now, feeling ko ****** pa iyan e. :) Use our very helpful search bar button to find what you're looking for.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 526
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bruno123

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top