🔒 Closed Pasok na mga gamers!!! payload na walang katay..! no lost connection at no disconnection..!

Status
Not open for further replies.
baby ranne bat d kna gmgwa?
Meron kaso di ko pinopost baka sablay sa ping sa fastssh ako kumukuha ngaun inactive yung server na kinukuhaan ko dati e. Pag gamit ko kasi in game bumibitaw ng very very light (90-160ms)unstable din net dito. Try mo? Hahahahahaha ma afk ka baka awayin mo pa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 344
    Replies
  • 14K
    Views
  • 268
    Participants
Last reply from:
jessikhing1201

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,493
Total visitors
3,718

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top