🔒 Closed Kingroot 5.2

Status
Not open for further replies.
Lagay mo sa "Android App" section sir. Hahaha saka lagyan mo na rin ng konting content. Puro link lang nakita ko sa thread. Bukod dun sa enjoy sa dulo.:)
 
Adb fastboot talaga ako nagro-root ng phone. Kapag umaalis lang ako or kapag binalik ko sa stock firmware tapos walang pc kaya pang back-up lang yung king root na app.:)
Then after ko ma root using king root, download ako flashify tapos flash ko TWRP para ma convert ko into SuperSU or Magisk Manager.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
marasigan12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top