❓ Help Bat po ganon?

Status
Not open for further replies.

Urft_

Fanatic
Bat po ganon? Ayaw pong maconnect ng injector ko? New TnT 4G gamit ko pong sim. Laging status 302 lang pinapakita at kinuha kopa yung free promo sa UROWN at pinili kopo ay FREEFB. Ang payload ko din pong gamit is facebook.co.id at naka check lang is keep alive, onlinehost at forward host lang po.

Need help po please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 421
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Urft_

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top