🔒 Closed ✨⭐✨36mbps singapore low ping 49ms hpi-ehi alltext10 alltext60 promo unli download no cap✨⭐✨

Status
Not open for further replies.
hindi ata pwede yan sa smart bro.
sa smart prepaid lte ko pinaload yung alltext10 or alltext60 sa tindahan


Smart prepaid ko po AT10
SMARTBRO AT60
po

android lang meron ako.. maya gabi ko upload EHI pang android..




hintayin ko po ito sir..
Para ma test ko sa injector po.
Saalamat po.

Sir about pala sa Http net header..di ko po makita..actually nabasa ko yon sa ibang thread..yong pass probs niya..kaso di ko makita po..DL ko po sana..

Anyways hintayin ko po ang Ehi..salamat po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 878
    Replies
  • 39K
    Views
  • 511
    Participants
Last reply from:
guabrex

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top