🔒 Closed ✨⭐✨36mbps singapore low ping 49ms hpi-ehi alltext10 alltext60 promo unli download no cap✨⭐✨

Status
Not open for further replies.
dapat naka reg kayo sa promo paload sa tindahan alltext10 or alltext60 sakin no capping talaga nakailang gig na ka movies at games almost 100gig + na ko download di naman ako na boblock..
 
dapat naka reg kayo sa promo paload sa tindahan alltext10 or alltext60 sakin no capping talaga nakailang gig na ka môviês at games almost 100gig + na ko download di naman ako na boblock..

boss paturo format ng payload sa pc. ayaw komonek nung format na napost nyo sa pc pero connected po sya sa android. salamat po
 
Hindi naba red tide ngayon ang sign ng block sa 936?
Hindi na ako makaconnect sa gui eh haha.
Dilaw na ilaw gprs saka umts 3g nalang nasagap ng sim ko.
Mukang block ako ah.try ko sana to kay ts.
 
Feedback lang ako. Buti nalang sa config mo boss gumana ng tama. Kala ko masasayang nanaman load ko. Mabilis nga sya at so far 1.5 gb na nadodownload ko na movies. Salamat.
 
CDC talaga hahahahaha salamat ts :) kahit ganun rapsa pa rin.. if ever kung tumatanggap ka ng personal paggawa sana ako kahit 15days lang o 1week pay nalang ako :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 878
    Replies
  • 39K
    Views
  • 511
    Participants
Last reply from:
guabrex

Online now

Members online
851
Guests online
2,378
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top