๐Ÿ”’ Closed Hello po dito. newbee lang

Status
Not open for further replies.
May itatanong lang po sana. Sa promo po na Allday10 sa TNT paano po malalagpasan yung kapag naka abot kana ng 100mb usage babagal na yung data speed mo? Thanks in advance po.
 
Ganun po talaga, throttled yung speed once naabot na ang certain data usage ng promo sa TNT.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
raphaelgwapings1991

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,604
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top