🔒 Closed Tricks using gswitch for mobile legend

Status
Not open for further replies.

PH-CARL

Honorary Poster
Guys share ko lang. alam ko marami ng nakatuklas neto .
Try nyo mag accept ng ilang offers sa gswitch tapos forcetop nyo pagkatapos
open nyo mobile legend kung mag load siya pwede mo na siyang laruin without using any vpn, injector mas stable pa sya . 30-90 ms
Kung mag dc kuha kayo ulet offers same method lang .
 
Tested na namin ng kaibigan ko . Lagi kaming party sa mobile legend gamit lang ang Gs .. magloload yung game pramis forcetop lang yung Gs and on/off data .
Gamit ko to for ml matagal na
 
gumaGana talaga yan ts .. basta may naaccept na offer .. as long as di pa ubos MB mo di yan mag dDisconnect .. laHat yata ng apps gumagaNa ..
 
para yan sa di nakakaalam. natural lang yan maka browse pa nga yan except sa youtube. at sana ts di ka mauubusan sa kaka accept mo ng offer hahaha Good luck have fun
 
Old trick nato pre, sa GS kasi pag accept ka ng offers matitipon yon, hindi lang exclusive sa app na pinangaccept mo, try mo tingnan sa triangle app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
annjeee

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top