🔒 Closed Smart lte with promo at10

Status
Not open for further replies.

PHC-Ahl

Honorary Poster
KaPHC,

Alam ko madami din sa inyo ang mga nablock ng sim, tulad ko na dalwa na ang nablock kong sim. Yung tipong gumagamit o nagbabrowse bigla na lang mabablock. Anyway, gusto ko lang malaman kung paano maunblock? at may option pa ba na APN para hindi mablock?

feedback po. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Ahl

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top