🔒 Closed Possible proxy for tatalino

Status
Not open for further replies.

LanceWrt

Fanatic
So ito na guys, May na discover kasi akong remote proxy ata kay smart kaso lang status 400 sya tapos biglang disconnect. May ma papagpagana kaya nito?

Proxy: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Port; 8012

ps.
Nabubuksan ba yung mga config ni kpn tunnel? May ginawa kasi ako config na working para sa AT10 at Super10 kaso lang baka ilabas ng mga sniffer yung proxy server na nadiscover ko.
 
ok lang kahit eh láρág mo or hindi kasi isa nalang ang ps ni AT10 at sure alam nila yun, at sa kpn tunnel malabo ata mabuksan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 613
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eiba143

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,354
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top