90mbps speed + 60-100ping

Status
Not open for further replies.
Pasikat? Aanhin ko ang kasikan kung diko naman pinost ang fullname ko dto. Common sense nalng soguro. Di ako nag post pra mag pasikat dto. Di ko ikaliligaya ang sumikat. Meron akong maipag mamalaki sa sarili ko ,dapat nga sakin nlng to e. Nag mamagandanf loob lng ako sa group nto . Hahaha tatawanan ko nlng kyo
 
Report nyo wala akong pake. Hahahaha. :) god bless nlng sa mga inggitero dyan na di umabot ng 90mbs speed ang ehi kaya nambabash nalang ng leecher hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
rioza16

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,612
Total visitors
4,940

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top