Llanfairpwllgwyngyllgoger
Honorary Poster
meron bah... need lang kasi.. g switch lang bah ???
hindi ka ba naniniwala sa himala? so be it!alam ko po fake yung mga no load internet
hahahindi ka ba naniniwala sa himala? so be it!
wala ako masabi