🔒 Closed Share muna ako.. salubungin ang sunday.. parang payday

Status
Not open for further replies.

PHC Zedd

Forum Veteran
Open for all..

b ang name ng config kasi beta test palang sa 0 load or MB or GS

Bahala na kayo dito..

Pagpasensyahan nyo hung speed medyo tipid.. 10mbps lang naman e. Pwede na yan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Feedback kung nag work din sa inyo nang walang load or MB or GS.

Smile lang :)

Peace Out:)

ROCK N ROLL:)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-22-01-31-09.webp
    Screenshot_2017-10-22-01-31-09.webp
    72.9 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 613
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top