Aurora mining :)

Status
Not open for further replies.
Legit pa siguro ngayon yan paps baka magaya rin yan sa napakatagal na mining site (forgot the name tho) then nag shutdown lang last year haha
 
matagal n yang auroramine guys mahirap mag start sa ganyan pag matagal na, kung mag iinvest kayo sa hyip is dun na kayo sa bagong simula palang. Nag bibigay talaga sila ng kita, after 10 days to 12 days mababalik na yung puhunan mo and after nun maghihintay k n lng ng kita mo, swerte mo pag tumagal ng isang buwan o mahigit. Eto try niyo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mag 5 days plang siya, kakadeposit ko lang din kung gusto niyo sumabay, tanung lang kayo sakin. Eto pwede niyo din itry You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pang 6 days naman na nito.
 
matagal n yang auroramine guys mahirap mag start sa ganyan pag matagal na, kung mag iinvest kayo sa hyip is dun na kayo sa bagong simula palang. Nag bibigay talaga sila ng kita, after 10 days to 12 days mababalik na yung puhunan mo and after nun maghihintay k n lng ng kita mo, swerte mo pag tumagal ng isang buwan o mahigit. Eto try niyo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mag 5 days plang siya, kakadeposit ko lang din kung gusto niyo sumabay, tanung lang kayo sakin. Eto pwede niyo din itry You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pang 6 days naman na nito.
secretaccount pacheck po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 610
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DataDynamo

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,394
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top